Quy định
Chính sách quy định chung
1. Chính sách thanh toán:
Khi bạn muốn mua sản phẩm của khách hàng mới của khách hàng Có 3 khoản thanh toán kế toán, đơn đặt hàng của khách hàng có thể chọn định dạng thuận tiện và phù hợp với chính bạn:
Cách 1: Thanh toán tiền trực tiếp tại công ty:
VPGD: LK 78A F3 - KĐT Đại Kim - P. Đại Kim - Q. Hoàng Mai - TP Hà Nội
CN Miền Trung: Số 127 Tô Hiệu, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Cách 2: Thanh toán theo hợp đồng: Nếu khách hàng muốn thực hiện phân phối cho tôi hoặc mua với số tiền lớn. Bạn có một khách hàng để đặt cọc trước đó, đó là quá trình giao dịch bằng cách thương lượng hoặc ký hợp đồng với Khách hàng.
* Lưu ý:
Nội dung nội bộ để chỉ định tên hoặc công ty đại chúng và chuyển sang bất kỳ mục nào. Sau khi chuyển, chúng tôi sẽ liên lạc và xử lý giao dịch. Nếu sau thời gian đàm phán rằng họ không có giao dịch hoặc không phản đối, khách có thể gửi công ty trực tuyến và yêu cầu yêu cầu nếu giấy chứng nhận chậm trễ từ hình ảnh đến doanh nghiệp của khách hàng quý.
Đối với khách hàng mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc giao dịch, vui lòng liên hệ với người liên hệ với chúng tôi để biết giá hợp lệ của chính sách. Và kế toán sẽ được thực hiện bằng hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, chất lượng bán hàng, có ràng buộc origin root.
2. Chính sách vận chuyển:
Thông tin sau đây sau khi chúng tôi nhận được thông tin thông tin, chúng tôi sẽ xử lý các hàng của bạn trong vòng 24h và không chấp nhận thông tin cho giao dịch của khách hàng và giao dịch nhận được. Thời gian giao dịch trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày từ của đơn đặt hàng hoặc hài lòng với khách hàng khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng là trường hợp cho giao dịch mở rộng hơn nhưng chỉ xảy ra trong bất kỳ bất kỳ thân thiện nào chống lại sau:
- Công ty nhân viên sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại, không thể giao dịch.
- Địa chỉ địa chỉ bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số của bạn về số lượng số lượng số gia tăng để thực hiện quy trình xử lý.
- Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý của mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển
3. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:
Tất cả các sản phẩm của công ty đều chấp nhận đổi trả và hoàn tiền theo quy định của công ty.
Những trường hợp được đổi trả:
- Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, kém chất lượng
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của côn gty
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng gửi hàng bị lỗi về cho chúng tôi hoặc báo ngay cho công ty để chúng tôi hỗ trợ nhân viên xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và hỗ trợ quý khách đổi trả.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do công ty chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.
4. Chính sách bảo hành BẢO HÀNH NHANH:
Sản phẩm quý khách mua hàng được bảo đảm nhanh chóng trong các lĩnh vực sau:
a) Hàng không nằm trong tình trạng không bảo đảm.
b) For Tests: GEN SÁCH BÀO HÀNH 1 ĐỔI 1
Thay đổi ngày của cùng một sản phẩm cho các sản phẩm mua sắm trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng ngày.
Thay đổi sản phẩm của các sản phẩm khác sau 3 ngày đối với các sản phẩm sau 7 ngày kể từ khi mua hàng.
1. BẢO HÀNH NOT NOT:
Tem bảo hành, số sê-ri đã được viết, bị mất hoặc không còn nguyên
Sản phẩm tham nhũng không sản phẩm.
Không có cử chỉ của món quà của gty.
Sản phẩm hỏng không sử dụng sai:
Cháy, nổ, rớt, đã đánh dấu và khai thác (pool, móp, méo.)